วันที่ 16 ของทุกเดือนคือวัน 106 >ของขวัญวัน 106 ประจำเดือนกันยายน 2022 คือ..

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเรากำหนดให้วันที่ 16 เป็น “วัน 106” โดยเราจะขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองมาทำผมในวันที่ 16 ของทุกเดือนค่ะ ของขวัญวัน 106 ประจำเดือนกันยายนนี้คือ “แปรงหวีไม้พรีเมี่ยม”

แปรงหวีไม้พรีเมี่ยมนี้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า paddle brush แปรงหวีผมที่ออกแบบมาให้ดูเหมือนไม้พายเรือแคนู มีจุดเด่นตรงขนแปรงยาวซึ่งช่วยให้หวีผมที่พันกันได้ง่ายขึ้น เมื่อไดร์หรือจัดแต่งทรงผมจะช่วยผ่อนคลายเส้นผมหรือหนังศีรษะ

paddle brush คือ แปรงหวีผมที่มีรูอากาศบริเวณฐานแปรง เมื่อหวีผมอากาศจะออกจากรูเป็นตัวซัพพอร์ต ช่วยกระตุ้นและดูแลหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนไปพร้อม ๆ กัน จุดที่ต่างจากแปรงหวีผมธรรมดาหลักๆ เลยก็คือ paddle brush ใช้เพื่อดูแลหนังศรีษะโดยเฉพาะ ด้วยการหวีผมให้หนังศีรษะผ่อนคลายและทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น

ประโยชน์ 4 ข้อเมื่อใช้ paddle brush

1.ทำให้เส้นผมสุขภาพดี แข็งแรง มีน้ำหนัก เงางาม
หากหวีผมแล้วทำให้การไหลเวียนของน้ำเหลืองไหลเวียนดีขึ้นจะช่วยให้โคนผมของเราแข็งแรง และจะช่วยให้สารอาหารไปเลี้ยงเส้นผมได้ง่ายขึ้น ทำให้เส้นผมสุขภาพดี แข็งแรง มีน้ำหนัก เงางาม

2.ป้องกันไม่ให้เกิดผมหงอก
มีประสิทธิภาพในการช่วยให้เลือดบริเวณหนังศีรษะไหลเวียนดีขึ้นซึ่งเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดผมหงอก เพราะอวัยวะที่สร้างเม็ดสีเมลานินบริเวณโคนผมจะทำงานได้ดีขึ้น ป้องกันไม่ให้เกิดผมหงอก

3.อาจช่วยป้องกันไม่ให้โครงหน้าบวมหรือทำให้ใบหน้าเล็กลง
ผิวหนังนั้นเชื่อมกันหมดไม่ว่าจะเป็นส่วนหัว ใบหน้า และร่างกาย หากทำให้เลือดบริเวณหนังศีรษะไหลเวียนดีขึ้นจะช่วยป้องกันไม่ให้โครงหน้าบวมน้ำ และอาจมีผลทำให้หน้าเล็กลงด้วย

4.ช่วยคลายความหงุดหงิดและช่วยให้กระปรี้ประเปร่า
ฐานแปรงแพดเดิลมีความแข็งเท่าๆ กับมือคนตอนที่นวดหนังศีรษะ เพียงแค่หวีผมก็ได้ผลลัพธ์เหมือนได้นวดหนังศรีษะไปด้วย

ของมีจำนวนจำกัด รีบจองกันเข้ามานะคะ

Related TIPS

  1. WEEKLY PACKAGE แพคเกจสำหรับเพื…

  2. WHITE’S DAY PROMOTION โป…

  3. Acid & Heat Treatment เปิ…