“พลังโซดา” ชะล้างสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะที่ล้างออกไม่ได้ด้วยแชมพู

สิ่งสกปรกบนหนังศีรษะของเราไม่ได้มีแต่คราบไขมันอย่างเดียว แต่ยังมีฝุ่น, ละอองเกสรดอกไม้ และอื่น ๆ อีกหลายอย่าง

สิ่งสกปรกที่มาจากสิ่งแวดล้อมภายนอกเหล่านี้สามารถขจัดให้หลุดออกไปได้ง่าย แต่สำหรับคราบไขมันนั้นถ้าไม่ขจัดออกให้หมดจด จะอุดตันในรูขุมขน และจะนำไปสู่ปัญหาหนังศีรษะมากมาย อย่างเช่น ปัญหาผมบางหรือปัญหาหนังศีรษะมีกลิ่นเหม็น

ยิ่งถ้าเราใช้แชมพูทั่วไปที่วางขายตามท้องตลาด จะทำให้ซิลิโคนเข้าไปอุดตันในรูขุมขนบนหนังศีรษะเป็นจำนวนมาก เราอาจจะคิดว่าเราสระผมเองอย่างดีอยู่แล้วไม่น่าจะเป็นไร แต่ถ้าลองส่องดูด้วยกล้องไมโครสโคป จะเห็นเลยว่ารูขุมขนบนหนังศีรษะมีไขมันอุดตันมากขนาดไหน เวลาสระผมนอกจากจะต้องถูผิวหนังบนศีรษะแล้ว เราต้องพยายามนวดหนังศีรษะด้วย ไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถชะล้างสิ่งสกปรกในรูขุมขนออกไปได้

อีกวิธีที่จะช่วยให้ขจัดสิ่งสกปรกออกไปได้อย่างง่ายดายก็คือการให้ “น้ำโซดา” ในการล้างศรีษะตอนสระผม ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่ใช้ได้ผลดีมากจนถึงขนาดโรงพยาบาลก็ยังนำเอาน้ำโซดามาใช้เพื่อรักษาโรคผิวหนัง

สิ่งสกปรกบนหนังศีรษะจะถูกชะล้างจนสะอาดหมดจดด้วย “พลังกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต” และ “พลังในการขจัดสิ่งสกปรก” ของน้ำโซดา

ลิลัค ฮอกไกโดของเรามีบริการโซดาเฮดสปาให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มาดูแลเส้นผมด้วยโซดาอย่างน้อยเดือนละครั้ง เพื่อคงความมีสุขภาพดีของหนังศีรษะและเส้นผมตราบนานเท่านานกันเถอะค่ะ

LILAC HOKKAIDO
โทรจอง: 02-042-8385
ที่ตั้ง: Rushmore ชั้น 1 (ทองหล่อ ซอย 5)
เวลาทำการ: 9:30 AM – 8:00 PM
วันหยุด: ทุกวันพุธ
FACEBOOK

Related TIPS

  1. วิธีรับมือกับผมร่วงและผมที่ขึ้…

  2. วีธีทำให้ผมยาวเร็ว

  3. เฮดสปาที่ได้รับการยอมรับอย่างเ…