จาก LiLAC Hokkaido สู่ LiLAC by 106Hair

ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2018 เป็นต้นมาลูกค้าหลายๆท่านน่าจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างของร้านเรา นั่นก็คือ เราเปลี่ยนชื่อร้านจากเดิม ชื่อว่า “Spa & Hair LiLAC Hokkaido” เป็น “Spa & Hair LiLAC by 106Hair”

by 106Hair มาจากไหน?

เนื่องจากเราได้รับเกียรติจากผู้บริหารของซาลอนทำผม “106 HAIR STUDIO” คุณมูราเสะ เข้ามาร่วมบริหาร จึงตัดคำว่า Hokkaido ออกแล้วเพิ่มคำว่า by 106Hair เพื่อให้ลูกค้าทราบว่าเราจะดำเนินงานด้วยมาตรฐานแบรนด์ “106 HAIR STUDIO” ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั้งลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และลูกค้าชาวไทย เรียกได้ว่าหากพูดถึงซาลอนทำผมสไตล์ญี่ปุ่นแล้วละก็น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก “106 HAIR STUDIO” แห่งนี้

รู้จักคุณมูราเสะ คุณลุงมาดใจดี


คุณมูราเสะ เจ้าของซาลอนทำผม “106 HAIR STUDIO” เป็นคนโอซาก้า และไม่ได้เป็นช่างทำผมแต่อย่างใด แต่คุณมูราเสะนั้นโปรในเรื่องของการบริหารจัดการซาลอนทำผม มีซาลอนทำผมอยู่ทั้งที่โอซาก้า 2 สาขาและที่ประเทศไทยอีก 3 สาขา ซึ่ง “106 HAIR STUDIO” เรียกได้ว่าเป็นซาลอนญี่ปุ่นในไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

ที่มาของปรากฎการณ์การรวมตัวของ LiLAC Hokkaido และ 106 Hair Studio

ในส่วนของเจ้าของซาลอน Spa & Hair LiLAC by 106Hair “คุณอิโต” นั้นก็เป็นผู้ประสบความสำเร็จในการบริหารซาลอนทำผมที่ฮอกไกโดเช่นกัน มีสาขามากถึง 6 สาขา แต่เนื่องจากมีภาระกิจทำให้ไม่สามารถประจำอยู่ที่ประเทศไทยได้ จึงได้ขอร้องคุณมูราเสะ ขอให้ช่วย แต่แทนที่จะบอกว่าให้ช่วยทำให้ร้านได้กำไรหน่อยหรือช่วยทำให้สำเร็จหน่อย คุณอิโตกลับบอกว่า

อยากให้ช่วยเหลือพนักงานคนไทยที่ร้าน ช่วยให้ทุกคนมีความสุข

นี่เป็นจุดเริ่มต้นทำให้ คุณมูราเสะ “ใจอ่อน”

ด้วยความที่คุณมูราเสะเป็นที่รู้จักในวงการธุรกิจทำผมในไทย ทำให้มีคนมากหน้าหลายตาเคยมาขอร้องให้คุณมูราเสะช่วย แต่ส่วนใหญ่แล้วคุณมูราเสะจะให้การช่วยเหลือโดยการให้คำปรึกษาหรือแนะนำ แต่ไม่เคยทุ่มเทถึงขั้นเอาชื่อร้านของตัวเองมาเป็นประกันแบบนี้มาก่อนครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์การรวมตัวกันในรูปแบบใหม่ครั้งแรก เลยทีเดียว

แนะนำทีมงาน

Stylist

Stylist “KOY”

พี่ก้อย เดิมเป็นหัวหน้าช่างประจำอยู่ที่ 106 Hair ANNEX ReMAKE(Silom Soi6) และย้ายมาเป็นหัวหน้าให้ร้านเราตั้งแต่เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีประสบการณ์ทำผมมากกว่า 10 ปี เป็นช่างมืออันดับต้นๆ ของซาลอน 106 Hair

Stylist “LIN”

พี่หลินคือช่างที่อยู่กับ LiLAC Hokkaido มาตั้งแต่ต้น ได้รับการฝึกฝนโดยตรงจากช่างญี่ปุ่น ใครอยากได้ผมสไตล์อินเทรนด์ต้องมาปรึกษาพี่หลินนะคะ

Assistant

Reception & Japanese Translor

เปิ้ล

CEO & Manager

มูราเสะ & ท็อป

พนักงานของเราทุกคนได้รับการฝึกฝนการทำงานสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งเทคนิคการทำผม และการให้บริการลูกค้า เราจึงมั่นใจและเชื่อมั่นว่าลูกค้าที่เข้ามาในร้านทุกท่านจะต้องได้รับบริการอันยอดเยี่ยมแน่นอน ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านนะคะ

Related TIPS

  1. ใช้สมาร์ทโฟนจองคิวเข้ารับบริกา…

  2. แนะนำ 3 ทรงผมไร้หน้าม้า แค่ตัด…

  3. สวัสดีปีใหม่ 2018 あけましておめでとうござ…