ทำไมช่างผมจึงแนะนำให้ผู้ชายควรทำเฮดสปา

เมื่อพูดถึงเฮดสปาโดยทั่วไปแล้วอาจจะรู้สึกว่าน่าจะมีแต่ผู้หญิงที่ทำกัน แต่ว่าความจริงแล้วการทำเฮดสปานี่แหละเหมาะกับผู้ชายที่สุดเลย เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนหนังศีรษะแล้วยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย ยิ่งยุคสมัยนี้ที่คุณผู้ชายทั้งหลายต้องทำงานหนักจนความเครียดสะสมด้วยแล้ว

คุณผู้ชายท่านไหนกำลังประสบปัญหาเหล่านี้บ้างคะ?

  • รู้สึกเหนื่อยล้าทางจิตใจ, ไหล่ตึง
  • คันหนังศีรษะและมีรังแค
  • ผมร่วง, ผมบาง
  • ผมมัน

หากใครมีปัญหาตรงกับที่กล่าวมาข้างต้นละก็ ขอแนะนำให้ลองทำเฮดสปาดูสักครั้งนึงค่ะ เพราะความเครียดที่เกิดจากงานเนี่ยส่งผลต่อสุขภาพของหนังศีรษะอย่างมากเลย

เวลาท่ีเราเครียดหนัก ๆ ระบบประสาทอัตโนมัติที่ทำหน้าที่ควบคุมส่วนต่าง ๆ ภายในร่างกายเรา (เช่น อวัยวะภายใน, เส้นเลือด เป็นต้น) จะเสียสมดุล ส่งผลให้การทำงานของเส้นเลือดและเซลล์เม็ดเลือดบริเวณหนังศีรษะอ่อนแอลง ทำให้ไม่ว่าเราจะทานอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีและครบถ้วนมากแค่ไหน ร่างกายก็ไม่สามารถส่งสารอาหารเหล่านั้นรวมถึงออกซิเจนไปเลี้ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เราขจัดความเครียดออกไปได้ยากมากนั่นเอง

เพราะอย่างนี้การสร้างบรรยากาศที่ช่วยให้เราได้รีเฟรสตัวเองและการปรับสภาพของหนังศีรษะจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งการทำเฮดสปานี้นอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายแล้วยังช่วยปรับสภาพหนังศีรษะ อีกทั้งยังเป็นการทำความสะอาดหนังศีรษะและรูขุมขนบนศีรษะด้วย จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่การทำเฮดสปาจะช่วยขจัดปัญหาสารพันบนศีรษะได้ เมื่อหนังศีรษะมีสุขภาพดี ผมที่งอกขึ้นมาก็มีสุขภาพดี และตัวเราเองก็รู้สึกดีตามไปด้วย

Lilac Hokkaido ของเรามีเมนูเฮดสปาที่ได้รับการรับรองจากสมาคมเฮดสปาแห่งประเทศญี่ปุ่น (jHSA) ขอเชิญคุณผู้ชายทุกท่านลองมาทดลองทำเฮดสปาสไตล์ญี่ปุ่นดูนะคะทดลองทำเฮดสปาสไตล์ญี่ปุ่นดูนะคะ

Related TIPS

  1. อยากเพิ่มวอลุ่มให้เส้นผม จุดสำ…

  2. ผมเสียมากแค่ไหน? ข้อควรจะวังเม…

  3. พลิกลุคจากสาวผมยาวมาเป็นผมสั้น…